ข้อดีของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง กับการทำความสะอาดบ้านให้หมดจดทั้งหลังราวสั่งได้ !

ข้อดีของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง กับการทำความสะอาดบ้านให้หมดจดทั้งหลังราวสั่งได้ !

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ผู้ช่วยของการทำความสะอาดบ้านที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์วิถีชีวิตอันแสนเร่งรีบของผู้คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี เพียงเครื่องเดียวก็ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนบ้านโทรมๆ ที่เต็มไปด้วยคราบตะไคร่น้ำ เชื้อรา หรือสิ่งสกปรกอื่นๆ ให้หายเกลี้ยง กลายเป็นบ้านสวยหลังใหม่ขึ้นมาภายในพริบตา

ใครที่กำลังชั่งใจว่าคุ้มค่าไหมที่จะลงทุนกับอุปกรณ์ชิ้นนี้ ลองมาดูกันดีกว่าว่าประโยชน์เน้นๆ กับการทำความสะอาดบ้าน จะได้ทุกซอกมุม ลึกล้ำหมดจดขนาดไหนบ้าง ?

ประสิทธิภาพทำความสะอาดของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง

ประสิทธิภาพของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เปรียบเสมือนอุปกรณ์ทำความสะอาดเอนกประสงค์ที่ควรมีพกติดเอาไว้ในบ้านของคุณ สำหรับคนที่อยากให้บ้านคงสภาพความใหม่ ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ให้การทำความสะอาดบ้านกลายเป็นเรื่องง่าย เปลี่ยนความรู้สึกน่าเบื่อของการทำความสะอาดพื้นที่ต่างๆ ที่ต้องใช้ทั้งเวลาและแรงงานอย่างมหาศาล แต่อุปกรณ์ชิ้นนี้เพียงชิ้นเดียว ก็ทำให้ทุกอย่างสะดวกสบาย แค่ต่อเครื่องเข้ากับแหล่งจ่ายน้ำ และเสียบปลั๊ก จากนั้นเมื่อเปิดเครื่องทำงาน ก็สามารถไล่ทุกสิ่งสกปรกทุกซอกมุม ไม่ว่าจะจุดไหนของบ้านที่มีคราบหนักหนาสาหัสแค่ไหน ก็สลายตัวหายเกลี้ยงจนแทบไม่เหลือคราบเก่าทิ้งไว้ให้เห็น

1. กำจัดคราบสกปรกบนหลังคาบ้าน

พื้นที่บนหลังคาที่มักจะเป็นพื้นที่ที่ทำความสะอาดได้ยาก เพราะเป็นตำแหน่งที่อยู่ที่สุดของตัวบ้าน หากจำเป็นต้องทำความสะอาด แน่นอนว่าจะต้องใช้ช่าง หรือคนที่มีความสามารถขึ้นไปขัดถูจุดต่างๆ แค่นึกภาพก็ดูยุ่งยาก แถมเสี่ยงอันตรายเกิดอุบัติเหตุลื่นตกลงมาได้ การใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ฉีดไล่คราบสกปรกบนหลังคาจึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เห็นผลลัพธ์ที่ช่วยทำลายทั้งคราบตะไคร่ที่ฝังลึกนานวัน ไปจนถึงเชื้อราตามลอนกระเบื้องหลังคา

2. ไล่เศษขยะตามซอกมุมรางน้ำที่เข้าถึงได้ยาก

รางน้ำฝนที่อยู่ติดกับเพดาน เป็นอีกจุดที่ไม่ง่ายหนักในการเข้าถึง การปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ทำความสะอาดนานวันเข้า ไม่เพียงแค่คราบตะไคร่เกาะตัวกลายเป็นเมือกเหนียวๆ อุดตันทางระบายน้ำ ยังมีฝุ่นผง และสิ่งสกปรกอื่นที่สะสมตัวอยู่จนกลายเป็นช่องอุดตัน น้ำไม่สามารถระบายออกได้ ทิ้งไว้นานย่อมส่งผลเสียต่อจุดอื่นของบ้าน เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจะทำหน้าที่ดันสิ่งสกปรกทุกอย่างที่คั่งค้างอยู่ให้หลุดร่วงลงไปจนหมด แก้ปัญหาการอุดตันได้ในระยะเวลาสั้นๆ แถมยังช่วยให้รางน้ำฝนสะอาด การระบายน้ำกลับมาใช้งานได้ดีดังเดิมอีกครั้ง

3. ทำความสะอาดระเบียงบ้าน

ระเบียงบ้านที่ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหน หรือจะมีขนาดเท่าใดก็ตาม การทำความสะอาดด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกที่มาจากแดด ฝน และฝุ่นละอองที่เกาะสะสมจนทำให้ระเบียงหมดสวย ตัวเครื่องฉีดน้ำที่มีคุณภาพจะสามารถปรับระดับแรงดันให้เหมาะสม มีแรงดันที่นุ่มนวล ฉีดไล่คราบสกปรกต่างๆ ได้โดยไม่ทำให้วัสดุพื้นเสียหาย อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดไปถึงซอกมุมขนาดเล็กที่เข้าถึงได้ยาก เปลี่ยนระเบียงบ้านให้กลับมาสดใส กลายเป็นมุมโปรดได้อีกครั้ง

4. ล้างสิ่งสกปรกบนผนังบ้าน

การล้างสิ่งสกปรกบนผนังบ้านด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สามารถทำได้เพื่อทำความสะอาดก่อนการทาสีใหม่ หรือจะใช้เพื่อไล่เอาคราบตะไคร่และร่องรอยของเชื้อราที่เกาะอยู่ตามซอกหลืบ โดยเฉพาะตำแหน่งของผนังบ้านด้านนอก บริเวณแตกร้าว แรงดันน้ำจะช่วยไล่เอาต้นตอของการเกิดคราบออกไปได้เกลี้ยง ด้วยพลังน้ำแบบเส้นตรงจึงทำให้สิ่งสกปรกที่ปกคลุมอยู่หลุดหายไปได้ในพริบตา ผนังบ้านก็จะกลับมาสะอาด และพร้อมสำหรับการใช้งานได้ตามต้องการ

5. ทำความสะอาดยานพาหนะ

ด้วยความพิเศษของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สามารถทำความสะอาดยานพาหนะได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หรือจักรยาน โดยใช้งานกับเครื่องเดียวกันกับที่ใช้ทำความสะอาดบ้าน ระดับแรงดันที่ไม่มากจนเกินไปแบบนี้ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก ตั้งแต่คราบโคลน ดินแห้ง ฝุ่นละออง และคราบน้ำมันในส่วนลึกของตัวเครื่องได้อย่างหมดจรด โดยไม่ทำลายพื้นผิวและเครื่องยนต์ ซึ่งพลังน้ำที่ใช้ หากเป็นการล้างทำความสะอาดทั่วไป ก็แทบไม่ต้องใช้น้ำยาล้างรถช่วย นอกจากบางส่วนที่เป็นคราบน้ำมัน อาจต้องใช้น้ำยาเพิ่มเติม เพื่อให้คราบหลุดออกได้หมดจดมากขึ้น

6. ทำความเฟอร์นิเจอร์ในสวนให้น่าใช้งาน

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงช่วยกำจัดคราบสกปรกบนเฟอร์นิเจอร์ภายในสวนที่ดูสกปรกจนไม่น่าใช้งานได้ เนื่องจากพื้นที่ตั้งอยู่กลางแจ้ง ทำให้เฟอร์นิเจอร์ต้องสัมผัสกับมลพิษ และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การฉีดน้ำไล่เอาสิ่งสกปรกแม้ในส่วนที่เป็นซอกมุมเข้าถึงยากด้วยระดับแรงดันที่ทรงพลัง จะเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์เก่าให้ดูเหมือนใหม่อย่างง่ายดาย พร้อมใช้งานตั้งโชว์ในสวนแบบสวยๆ ได้อีกครั้ง

เชื่อหรือไม่ว่า การทำความสะอาดพื้นที่และของใช้ต่างๆ ที่กล่าวไปข้างต้น สามารถประยุกต์ใช้งานได้จากเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเพียงเครื่องเดียวเท่านั้น แค่ปรับระดับแรงดันให้เหมาะสม วางองศาเพื่อส่งพลังน้ำในทิศทางที่ถูกต้อง ก็สามารถสยบทุกปัญหาความสกปรก เปลี่ยนบ้านทั้งหลังให้กลายเป็นสวรรค์ที่สวยงาม ทีนี้ก็รับรองได้เลยว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้คือคำตอบที่คุ้มค่าที่คนรักบ้านไม่ควรอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับเรา

Flow Energy Thailand เครื่องมือสำหรับช่างแอร์ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ปั๊มน้ำ ปืนฉีดน้ำ โบลเวอร์เป่าลม มีอะไหล่เปลี่ยน ทุกตัวมีรับประกัน สินค้าช่างแอร์ งานปรับอากาศ เพื่อช่างแอร์โดยเฉพาะ

ติดต่อเรา

@FLOWENERGY
(มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)
Line QR Code