ไอเดียการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ ในสวนกลางแจ้ง ด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง

ไอเดียการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ ในสวนกลางแจ้ง ด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง

เนื่องจากบ้านของแต่ละคนนั้น มีความแตกต่างกันในสไตล์การออกแบบ โดยเฉพาะบ้านที่มีสวนหย่อมอยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนใหญ่ก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งสวนเป็นหลักร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ, เก้าอี้, หรือแจกันต้นไม้ ดอกไม้ต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นส่วนที่ต้องการการดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเหล่านี้ เกิดคราบสกปรกสะสม จนเกิดความหมอง เก่า เลอะเทอะ ไม่น่ามอง เพราะสวนหย่อมกลางแจ้งบริเวณหน้าบ้าน ถือเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับสมาชิกในบ้านและแขกที่มาเยี่ยมเยือน หากปล่อยให้ฝุ่นหรือตะไคร่จากลมฝนมาเกาะ สวนสวยที่เคยเป็นสถานที่อันน่าภิรมย์ก็จะกลายเป็นจุดพักผ่อนที่ไม่น่ามองเท่าไร

ความสำคัญของเฟอร์นิเจอร์กลางสวน

เฟอร์นิเจอร์ที่นิยมนำมาใช้ตกแต่งสวนหย่อมหน้าบ้าน ส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้น โซฟา, ม้านั่ง, เก้าอี้, โต๊ะ เพื่อใช้รับรองแขก หรือใช้เป็นที่พักพิงยามว่างของสมาชิกในบ้าน โดยสิ่งเหล่านี้ด้วยความที่อยู่กลางแจ้ง ทำให้อาจจะเกิดความสกปรกได้ง่ายกว่าส่วนอื่นๆ ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นแดดที่ส่องลงมาถึงโดยตรง ทำให้สีของเฟอร์นิเจอร์อาจจะซีดจาง ประกอบกับสภาพฝนฟ้าที่ไม่เป็นใจ เพราะวันไหนที่ฝนตก เฟอร์นิเจอร์ในสวนก็อาจจะเกิดคราบสกปรกจากตะไคร่น้ำที่มาเกาะสะสม นานวันเข้าก็จะกลายเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนในบ้านได้

เพื่อสุขอนามัยของสมาชิกภายในครอบครัว จึงจำเป็นต้องหมั่นทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้เป็นประจำ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หรือขึ้นอยู่กับสภาพอากาศว่ามีฝนตก แดดออกมากน้อยแค่ไหน เพื่อไม่ให้เกิดคราบสะสมหรือสิ่งสกปรกที่เกาะติดอยู่กับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทำให้เกิดความน่าชื่นชม ชวนอภิรมย์ต่อผู้พบเห็นมากขึ้น

วิธีทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์แต่งสวน

สำหรับวิธีการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสวนโดยทั่วไปนั้นก็คือ การหมั่นเช็ดถูเฟอร์นิเจอร์ภายในสวนหย่อมที่อยู่กลางแจ้งด้วยผ้าสะอาดชุบน้ำยา หรือผ้าที่มีความบอบบาง ไม่สร้างรอยขีดข่วนให้กับเฟอร์นิเจอร์ จากนั้นนำมาเช็ดทุกซอกทุกมุมของเฟอร์นิเจอร์ให้ครบถ้วน เพราะอาจจะมีสิ่งสกปรกฝังตัวอยู่ในมุมที่มองไม่เห็นได้ ซึ่งถ้าปล่อยสิ่งสกปรกเหล่านั้นทิ้งไว้ก็อาจจะกลายมาเป็นเชื้อรา ส่งผลทำให้เฟอร์นิเจอร์เสียหายได้ นอกจากนี้หลังจากทำความสะอาดเสร็จแล้ว ก็ควรหาผ้าคลุมเฟอร์นิเจอร์มาใช้กันแดดกันฝน ในช่วงที่ไม่ใช่ได้งานก็จะทำให้เฟอร์นิเจอร์ยังคงความสวยงามเหมือนใหม่เอาไว้ได้

แต่อย่างไรก็ตาม หากไม่สะดวกในการทำความสะอาดในรูปแบบดังกล่าว หากอยากประหยัดแรงและเวลาในการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ในสวนให้สะอาดสวยเหมือนใหม่ ภายในเวลาอันสั้น เราขอแนะนำอุปกรณ์การทำความสะอาดที่มาพร้อมประสิทธิภาพการขจัดคราบอันทรงพลังอย่างเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงนั่นเอง

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ตัวช่วยทำความสะอาดที่ขจัดคราบง่ายในพริบตา

สำหรับบ้านไหนที่มีเฟอร์นิเจอร์กลางสวนหลายชิ้น และต้องการทำความสะอาดเพื่อขจัดคราบให้หมดภายในพริบตา โดยใช้เวลาไม่นาน การใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมและคุ้มค่ามากที่สุด เพราะเครื่องดังกล่าวมาพร้อมพลังการขจัดคราบสูง ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเปลืองแรงขัดแต่อย่างใดเลย

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ทำงานอย่างไร?

การทำงานของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงคือ การใช้แรงดันเข้ามาช่วยเพิ่มความแรงของน้ำที่ฉีดในการทำความสะอาด เพียงแค่ปรับระดับจากตัวเครื่อง น้ำที่ฉีดออกก็จะมีระดับความแรงได้ตามที่ต้องการ ทำให้สามารถทำความสะอาดทุกส่วนของบ้านได้อย่างหมดจด โดยไม่ต้องออกแรงขัดถูให้เหนื่อย ซึ่งการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งในสวนหย่อมหน้าบ้าน ก็ใช้หลักการความแรงของระดับน้ำที่ฉีดด้วยแรงดันมาเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดได้เช่นเดียวกัน ทำให้เฟอร์นิเจอร์กลับมาเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง แถมยังใช้เวลาเพียงรวดเร็ว ไม่ต้องเปลืองพลังงาน และทำความสะอาดได้ดีกว่าการใช้แรงคนขัดถูหลายเท่า

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ได้โดยไม่สร้างรอยขีดข่วน

เฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งในสวนหย่อมบางชิ้นอาจจะมีความบอบบาง และไม่สามารถทนต่อแรงดันน้ำในระดับที่สูงได้ เพราะอาจจะก่อให้เกิดความเสียหายของพื้นผิวต่างๆ ข้อนี้ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สามารถปรับระดับความแรงให้เหมาะสมกับตามต้องการได้ หากต้องการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ที่มีความบอบบาง ก็แค่ปรับระดับแรงดันลงมาสักประมาณ 80-100 Bar และฉีดทำความสะอาด ด้วยระดับน้ำที่ไม่แรงมาก แต่แรงเพียงพอที่จะชะล้างสิ่งสกปรกและคราบต่างๆ ออกจากเฟอร์นิเจอร์ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างสบายใจ ได้เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามเหมือนใหม่ แถมยังไม่เกิดรอยขีดข่วนหรือได้รับความเสียหายจากแรงดันที่มากเกินไปของเครื่องฉีดน้ำ

เปลี่ยนความคุ้นเคยในการทำความสะอาดแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดของบ้าน ก็สามารถจัดการกับสิ่งสกปรกได้อย่างอยู่หมัด โดยไม่ต้องออกแรงขัดถูให้เหนื่อยหรือเมื่อยล้า กับนวัตกรรมการทำความสะอาดสำหรับผู้คนยุคใหม่ที่รักความสะดวกสบายโดยเฉพาะ โดยการเลือกใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมาเป็นผู้ช่วยให้ทุกการทำความสะอาดแบบซอกซอนทุกมุมเป็นไปอย่างได้ผล และมีประสิทธิภาพจนต้องตะลึง

เกี่ยวกับเรา

Flow Energy Thailand เครื่องมือสำหรับช่างแอร์ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ปั๊มน้ำ ปืนฉีดน้ำ โบลเวอร์เป่าลม มีอะไหล่เปลี่ยน ทุกตัวมีรับประกัน สินค้าช่างแอร์ งานปรับอากาศ เพื่อช่างแอร์โดยเฉพาะ

ติดต่อเรา

@FLOWENERGY
(มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)
Line QR Code